Top 5 ประสิทธิ ที่ดีที่สุด ของ breakouts สิว stock - กลยุทธ์การซื้อขาย




Top 5 ประสิทธิของหุ้นที่ดีที่สุด breakouts สิวกลยุทธ์การซื้อขาย 21 พฤษภาคม 2013 21 Flares LinkedIn 4 ทวิตเตอร์ 1 Facebook Google+ 8 8 × 21 Flares เมื่อซื้อสิวของหุ้นเติบโตซึ่งเป็นหนึ่งในสามเทคนิคหลักของระบบการซื้อขายแกว่งโมเมนตัมของเรา มีเกณฑ์ทางเทคนิคบางอย่างที่เรามองหาเพราะทุกสิวที่ดีที่สุดหุ้นแบ่งปันลักษณะเดียวกัน สัปดาห์ที่ผ่านมา (17 พฤษภาคม) เราขายการค้าแกว่งฝ่าวงล้อมแพนดอร่าในสื่อ ($ P) สำหรับกำไรสุทธิที่ 14% มีระยะเวลาการถือครองน้อยกว่าสามสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะซื้อรายการวันที่ 1 พฤษภาคมที่หุ้นมี 5 ด้านบนลักษณะทางเทคนิคสำหรับการซื้อฝ่าวงล้อม ที่เราได้ระบุไว้ด้านล่าง (ดูกราฟแรกด้านล่างสำหรับการอ้างอิงภาพ): ช่องว่างที่มีปริมาณสูงที่ 8 มีนาคมหุ้นที่สูงขึ้นอย่างรวดเร็ว gapped จะปิดวันที่มีกำไร 18% สิ่งสำคัญที่สุดคือปริมาณการถูกแทงประมาณ 700% ระดับค่าเฉลี่ย 50 วันของ เมื่อหุ้นคะแนนดังกล่าวเป็นกำไรวันขนาดใหญ่ที่จะมาพร้อมกับคลื่นมอนสเตอร์ในปริมาณมันเป็นรอยอย่างปฏิเสธไม่ได้ของการซื้อสถาบัน (ซึ่งเรามักจะต้องการที่จะเห็นในด้านยาว) 20 วัน MA & gt; MA 50 วันในช่วงการก่อตัวของฐานของการควบรวมกิจการที่เกิดขึ้นตาม 8 มีนาคมช่องว่างที่ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ชี้แจง 20 วันยังคงสูงกว่า 50 วันค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ทีมงานทั้งหมด นี้เป็นสัญญาณว่าขาขึ้นในทางเทคนิคยังคงแข็งแกร่ง ฐานแน่นข้างต้น MA 50 วันเป็น $ P ได้สร้างฐาน 50 วันค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่สูงขึ้นขึ้นเพื่อตอบสนองราคา ที่เกิดขึ้นเมื่อหุ้นสัมผัสและถือการสนับสนุนที่สำคัญของวันที่ 50-MA หลายครั้งที่ พร้อมกันฐานเริ่มกระชับขึ้นซึ่งโดยปกติสารตั้งต้นในการแหกคุกได้ ฐานแรกหลังจากการกลับออกต่ำนี้เป็นฐานที่แท้จริงแรกที่ $ P ที่เกิดขึ้นตั้งแต่การกลับรายการใหญ่ปิดปลายปี 2012 ต่ำ (ประมาณ $ 8) ฐานระยะแรกมักจะมีอัตราต่อรองที่สูงที่สุดของฝ่าวงล้อมประสบความสำเร็จเพราะโมเมนตัมของขาขึ้นใหม่เป็นเพียงการกระโจนขึ้น การเสนอขายหุ้นแม้ว่าจะไม่ได้ความต้องการของการตั้งค่าการฝ่าวงล้อมหนึ่งโบนัสคือ $ P เปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ขณะที่การเสนอขายหุ้นในปี 2011 หากการเติบโตของกำไรที่แข็งแกร่งและแรงผลักดันที่อยู่ไอพีโอมีแนวโน้มที่จะให้ย้ายระเบิดเนื่องจากการขาดการจัดหาค่าใช้จ่าย (ความต้านทาน) ด้านล่างเป็นกราฟรายวันของ $ P, ในขณะที่มันมองไปที่เวลาของรายการซื้อของเราฝ่าวงล้อม: หลังจากที่เราพิจารณาแล้วว่าฐานที่ถูกต้องของการรวมที่เกิดขึ้นได้เราก็มุ่งเน้นไปที่การกำหนดว่าเมื่อจะซื้อ ปัจจัยทางเทคนิคที่ช่วยให้เราเจาะลงไปที่จุดเริ่มต้นที่มีความแม่นยำ: ต่ำสูงขึ้นภายในฐาน (สัมผัสที่สองของ MA 50 วัน) ราคาโพล่งออกมาเหนือเส้นแนวโน้มขาลง 6 สัปดาห์เริ่มจาก 8 พฤษภาคมสูง ช่วงแน่นที่เกิดขึ้นทันทีที่หมดสภาพออกเหนือแนวเส้นกด สัญญาณทางเทคนิคข้างต้นบอกกับเราว่ามันเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะก้าน $ P สำหรับการเข้าซื้อที่มีศักยภาพทางการค้าแกว่ง ในประเด็นที่ 1 พฤษภาคมของวากเนอร์ทุกวัน เราบอกสมาชิกสมัครเราจะซื้อ $ P ถ้ามันมีการซื้อขายข้างต้น $ 14.18 (เหนือ 30 เมษายนสูง) ในฐานะที่เป็นที่คาดการณ์ไว้หุ้นเรียกเข้าซื้อของเราในวันนั้นและเรามีความยาวในราคาที่การเข้ามาของ $ 14.20 กราฟด้านล่างแสดงให้เห็นถึงจุดเริ่มต้นของเราการเคลื่อนไหวของราคาที่ตามมาและออกจากจุดที่สุดของเราไม่กี่สัปดาห์ต่อมา: เป็น $ P เริ่มปีนเขาสูงกว่าแผนของเราคือการระงับการค้าแกว่งตราบใดที่ราคาที่จัดขึ้นเหนือเส้นแนวโน้มขาขึ้นที่สูงชันที่ก่อตัวขึ้นในกราฟรายชั่วโมง (คล้ายกับวิธีที่เราเพิ่งหายครบวงจรเพื่อเพิ่มกำไรในการค้าการแกว่งของเราในการที่ $ SMH) เมื่อวันที่ใกล้ชิดของ 16 พฤษภาคมที่เรายกหยุดเพียงแค่ด้านล่างที่ต่ำวันเพราะเราสังเกตถ่วงการดำเนินการในช่วงสองวันก่อนหน้านี้และต้องการที่จะปกป้องผลกำไรของเรา นักวิเคราะห์ปรับลดเกิดจาก $ P เพื่อลดช่องว่างลงและกดปุ่มหยุดรัดกุมของเราในการเปิดของวันที่ 17 พฤษภาคม แต่ขายของเราที่ 16.17 $ ยังคงให้เราสามารถล็อคในกำไรดี 14% ในการค้า นี่เป็นเพียงเล็กน้อยน้อยกว่าปกติ 20-25% กำไรเรามักจะพยายามที่จะประสบความสำเร็จกับการซื้อขายโมเมนตัมฝ่าวงล้อม ต้องการที่จะทำกำไรจากการค้าที่ทำกำไรได้ต่อไปแกว่งแหกคุก? ลงทะเบียนเพื่อรับจดหมายข่าวซื้อขายแกว่งของเราวันนี้ได้ที่: MorpheusTrading