วิธีการพัฒนา แผนการจัดการ ใน ร้านอาหารของคุณ




วิธีการพัฒนาแผนการจัดการในร้านอาหารของคุณ โดยเดวิดปีเตอร์สก็อตต์ การวางแผนการจัดการคืออะไร? แผนบริหารจัดการเป็นกลยุทธ์การเขียนของคุณสำหรับวิธีการที่จะได้รับร้านอาหารของคุณไปยังที่ที่คุณต้องการ ความคิดใหม่ที่มีค่าน้อยมากจนกว่าพวกเขาจะใส่ลงไปในการดำเนินการ การวางแผนการจัดการนี​​้เป็นเครื่องมือที่แปลความคิด (ฉันควรหรือผมจะพยายาม) ลงในการดำเนินการ (I am) ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความมุ่งมั่นของคุณเพื่อเปลี่ยนร้านอาหารของคุณลงไปในการดำเนินงานที่มีกำไรและทำงานได้อย่างราบรื่น ในการพัฒนาแผนของคุณสำหรับการปรับปรุงการดำเนินงานร้านอาหารของคุณจำเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์เหล่านี้: การศึกษาแง่มุมของสิ่งที่คุณต้องการที่จะดำเนินการทุกคน - มันไม่เหมาะสมกับรูปแบบการจัดการและเป้าหมายของคุณ เชื่อในแผนของคุณ - มีความมั่นใจในความสามารถของคุณที่จะทำให้มันเกิดขึ้นและการทำงาน สอนเกี่ยวข้องกับการและมอบหมายให้ทีมงานของคุณ คุณไม่สามารถทำมันคนเดียวและความต้องการของคุณมุ่งมั่นของพวกเขาในการซื้อและที่สำคัญที่สุดสนับสนุนของพวกเขา ทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้มันเกิดขึ้น! เห็นผลอย่างรวดเร็ว! ประโยชน์ของการวางแผนการจัดการ แผนจัดการผลิต: เป้าหมายที่ชัดเจนเพื่อให้บรรลุ ความรู้เกี่ยวกับความสำเร็จที่ประสบความสำเร็จ การสื่อสารที่ชัดเจน จัดความคิดและความคิดระบุ / แก้ไขการละเว้น ระบบการตระหนักถึงเป้าหมายระยะสั้นและระยะยาว ความเครียดน้อยลง เพิ่มบรรทัดด้านล่าง กระแสเงินสดที่เพิ่มขึ้น ปรับปรุงขวัญกำลังใจของพนักงาน การเติบโตของธุรกิจ คุณควรจะมีหลายวัตถุประสงค์ในใจเมื่อมีการพัฒนาแผนการจัดการของคุณ แต่เป้าหมายสูงสุดของคุณคือการสร้างธุรกิจที่มีกำไรมากขึ้น (เครื่องเสมือนเงินสด) ทำงานน้อยลง, มีความเครียดน้อยลงและมีส่วนบุคคลจริงและชีวิตครอบครัว เพียงจำไว้ว่าธุรกิจใด ๆ เป็นเพียงที่ดีเป็นคนเชื่อว่ามันเป็น! อะไรต่อไป? แรกที่คุณต้องประเมินร้านอาหารของคุณ การวางแผนการจัดการของคุณจะถูกแบ่งออกเป็นส่วนที่สอดคล้องกับหลายพื้นที่ที่สำคัญที่สุดของการทำงานของคุณ แต่ละส่วนจะมีการประเมินผลส่วนบุคคลของวิธีการในปัจจุบันร้านอาหารของคุณเพื่อการทำงานที่มีผลกำไรและง่ายต่อการดำเนินธุรกิจ ใช้คำถามต่อไปนี้เพื่อสร้างการประเมินผลของคุณเองสำหรับแต่ละพื้นที่ที่สำคัญของร้านอาหารของคุณ แผนทางการเงิน การใช้ขนาดของ 1-5, 1 เป็นเห็นด้วยอย่างยิ่งและ 5 เป็นเห็นด้วยอย่างยิ่งอัตราการร้านอาหารของคุณต่อไปนี้: ขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพในปัจจุบันร้านอาหารของฉันดีหรือไม่ดีฉันรู้ว่าจุดคุ้มทุนของฉัน ____ ร้านอาหารของฉันอยู่บนระบบบัญชีคงค้าง ____ ฉันจัดหาบัญชีของฉันหรือใครก็ตามที่เตรียมหนังสือของฉันสินค้าคงเหลือของฉันสิ้นสุดภายในห้าวันของการสิ้นสุดของทุกเดือน ____ งบกำไรขาดทุนของฉันปัจจุบันถูกตั้งขึ้นในลักษณะต้นทุนของสินค้าที่ขายและแรงงานจะถูกแบ่งออกไปง่ายต่อการอ่านส่วนก่อนค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ____ ร้านอาหารของฉันใช้ประมาณการกระแสเงินสดสัปดาห์และรายเดือนเพื่อช่วยในการทำงานร้านอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพและชำระค่าใช้จ่ายของ ____ ร้านอาหารของฉันมีงบประมาณรายเดือนรายละเอียดว่าทุกคนในทีมผู้บริหารเข้าใจและคาดว่าจะบรรลุ ____ ร้านอาหารที่ฉันรู้ดอลลาร์ต่อตารางฟุตหรือดอลลาร์ต่อที่นั่ง ____ ต้นทุนขาย ใช้ขนาดเดียวกันข้างต้นประเมินร้านอาหารของคุณต่อไปนี้: ร้านอาหารของฉันจะใช้รายงานความแปรปรวนงบประมาณเพื่อการจัดการสามารถเห็นได้ชัดเจนว่าพวกเขาจะสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายในการจัดการของเรา ____ ร้านอาหารของฉันไม่เป็นอาหารรายเดือนและสุราสินค้าคงคลัง ____ สำหรับการควบคุมที่ดียิ่งขึ้น, ร้านอาหารของฉันไม่รายสัปดาห์และ / หรือเป็นอาหารประจำวันและสินค้าคงคลังสุรา ____ ร้านอาหารของฉันคำนวณต้นทุนของสินค้าที่ขายตามหมวดหมู่อย่างน้อยเดือน ____ ร้านอาหารของฉันจัดการสินค้าคงคลังของตนหันไปลดปริมาณของผลิตภัณฑ์นั่งอยู่บนชั้นวางของเราในเวลาใดก็ตามและให้เงินสดในธนาคาร ____ ร้านอาหารของฉันช่วยให้ตาของเราเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในสินค้าคงคลังเพื่อดูว่าเรามีการสั่งซื้ออย่างถูกต้อง ____ ทุกสูตรของเรามีสูตรเสร็จต้นทุนบัตรกรอกข้อมูลและการปรับปรุงอย่างน้อยเป็นประจำทุกไตรมาส ____ การใช้ระบบ POS ของเราเรารู้ว่าอาหารที่เหมาะร้านอาหารของเราและเทค่าใช้จ่ายและเราวัดประสิทธิภาพการทำงานของเรากับตัวเลขเหล่านี้ ____ ในร้านอาหารของเราใช้เครื่องมือเช่นรายงานรายการที่สำคัญและแผ่นเสียค่าใช้จ่ายในการควบคุมอาหารของเรา ____ ร้านอาหารของฉันจะใช้ระบบการจัดสรรการสั่งซื้อเพื่อให้แน่ใจว่าเรามีการสั่งซื้ออย่างถูกต้อง ____ ระบบอาหาร ใช้ขนาดข้างต้นประเมินร้านอาหารของคุณต่อไปนี้: ร้านอาหารของฉันจะใช้ในระดับที่ตราไว้หุ้นละสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ซื้อมัน ____ ร้านอาหารของฉันใช้แบบฟอร์มการสั่งซื้อเพื่อให้แน่ใจว่าการสั่งซื้อที่ได้รับและค่าใช้จ่ายที่จะทำอย่างถูกต้อง ____ ร้านอาหารของฉันเพียง แต่ช่วยให้พนักงานจัดการหรือสายที่ได้รับการฝึกอบรมอย่างเพียงพอในขั้นตอนที่ได้รับการตรวจสอบในการสั่งซื้อ ____ ร้านอาหารของฉันจะใช้รายการที่เตรียมทุกวันเพื่อให้แน่ใจว่าเราเตรียมอาหารในระดับที่เหมาะสมในการทำงานที่ประสบความสำเร็จในแต่ละวันขึ้นอยู่กับธุรกิจที่เราคาดหวัง ____ ระบบแรงงาน ใช้ขนาดข้างต้นประเมินร้านอาหารของคุณต่อไปนี้: ร้านอาหารของฉันจะใช้ช่วงเวลาที่ต้นแบบสำหรับหน่วยงานทั้งหมดเพื่อให้ผู้จัดการสามารถเขียนตารางเวลาที่ถูกต้องถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้เป็นฝ่ายของตัวเอง ____ ผู้จัดการทุกคนรู้ว่าหลาย FTEs มีความจำเป็นโดยแผนกและจ้างตาม ____ ตารางเวลาจะเขียนตามยอดขายที่คาดการณ์สำหรับสัปดาห์ตามวันและเปลี่ยน ____ ก่อนที่จะทำตารางเวลาสำหรับสัปดาห์ถัดไปจะได้รับการจัดการที่คาดการณ์ยอดขายเท่าใดเงินที่พวกเขาสามารถใช้จ่ายและจำนวนพนักงานที่พวกเขาต้องการที่จะเติม ____ กะของพวกเขา ร้านอาหารที่ฉันติดตามค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันแรงงาน ____ ร้านอาหารของฉันรถไฟผู้จัดการทุกคนที่จะเขียนตารางเวลาแบบเดียวกับที่ตลอดเวลา ____ ทำงานร้านอาหาร ใช้ขนาดข้างต้นประเมินร้านอาหารของคุณต่อไปนี้: ร้านอาหารของฉันใช้ AM และ PM ผู้จัดการรายการตรวจสอบเป็นประจำทุกวัน ____ ร้านอาหารของฉันมีการประชุมก่อนการเปลี่ยนแปลง 15 นาทีก่อนที่จะเปลี่ยนแปลงทุกทั้งด้านหน้าของบ้านและด้านหลังของบ้านพนักงาน ____ ร้านอาหารของฉันจะใช้เข้าสู่ระบบของผู้จัดการในชีวิตประจำวันในการสื่อสาร ____ ร้านอาหารของฉันได้กำหนดไว้อย่างชัดเจนนโยบายบ้าน ____ ร้านอาหารของฉันรถไฟผู้จัดการทุกคนที่จะปฏิบัติตามระบบขั้นตอนโดยขั้นตอนในการตรวจสอบออกทุกตำแหน่งสาย ____ ทั้งหมดของผู้จัดการของฉันได้รับการฝึกอบรมในการใช้ที่เหมาะสมของ I-9 มีสิทธิได้รับการจ้างงานแบบฟอร์มการตรวจสอบ ____ ร้านอาหารของฉันมีแผน HACCP ในสถานที่ ____ ร้านอาหารของฉันมีระบบการรายงานเคล็ดลับในสถานที่เพื่อให้สอดคล้องกับการจัดเก็บรายปีรายงานเคล็ดลับของเรา 8027 เพื่อกรมสรรพากร ____ ร้านอาหารของฉันสอดคล้องกับความต้องการของ OSHA โพสต์ ____ การพัฒนาแผนการจัดการของคุณหลังจากที่คุณประเมินแต่ละส่วนเริ่มวางแผนของคุณบนกระดาษในรูปแบบของทั้งระยะสั้นและเป้าหมายระยะยาว เมื่อคุณเสร็จสิ้นกับการออกกำลังกายนี้คุณจะได้ใส่กันวางแผนการจัดการที่สมบูรณ์ของคุณประสบความสำเร็จ