ระบบการซื้อขาย คอมเพล็กซ์ # 17 ( 305 pips กิก flexi ระบบ hedge )




ระบบการซื้อขายคอมเพล็กซ์ # 17 (305 pips กิก Flexi ระบบ Hedge) ส่งมาโดยใช้วันที่ 17 พฤษภาคม 2011 - 13:32 Submitted by AtoMoore ทิโมธี สวัสดีชื่อของฉันคือ AtoMoore ฉันมีระบบที่ทำให้อย่างน้อย 150 + จุดในชีวิตประจำวันคู่ EURUSD ฉันจำเป็นต้องใช้นักวิจารณ์ที่สร้างสรรค์ที่จะใช้เวลาในการทำความเข้าใจสมองที่อยู่เบื้องหลังระบบก่อนแสดงความคิดเห็นของฉัน ช่วยให้ระบบนี้เป็นฆาตกรและมอกสำหรับการที่ดีของพวกเราทุกคน ระบบกิก กิกระบบป้องกันความเสี่ยงที่ยืดหยุ่นเป็นกลยุทธ์ระหว่างวันที่เป็นเชิงรุกสำหรับจุด ระบบมีวิธีการที่ยืดหยุ่นของสกุลเงินซื้อขายโดยการใช้ราคาของการสนับสนุนที่สำคัญแนวปะทะในตลาดในขณะที่ไม่ได้เสียสละดุลยพินิจ ระบบนี้เป็นระบบที่มีความยืดหยุ่นและนี่คือจำเป็นต้องมีพฤติกรรมในราคา 7 ชั่วโมงแรกของแต่ละวัน พฤติกรรมในราคา first7hours ของแต่ละวันที่มีการจัดรูปแบบที่จะเริ่มซื้อขายในวันนี้ (และฉันจะพูดคุยเกี่ยวกับรูปแบบเหล่านี้เร็ว ๆ นี้) การติดตั้งระบบการค้ากิก: o Pivot ชี้การคำนวณ สาย o เทรนด์การวาดภาพ ช่อง o o ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ (50SMA) มันทำงานอย่างไร: ฉันจะใช้ระยะเวลา 15minute เพราะจะช่วยให้การจับรายการที่ดีที่สุดและออกจากโอกาส กราฟรายชั่วโมงเช่นเมื่อสัญญาณจะมีค่อนข้างสายเกินไปแล้วที่จะตอบสนอง / ใส่ ทุกเช้าที่ฉันเริ่มต้นด้วยการคำนวณ pivots สดจากเที่ยงคืนถึงเที่ยงคืน ผมศึกษาพฤติกรรมของราคาใน 7 ชั่วโมงแรกของวัน (ยุโรป / ลอนดอนเปิดรอบ 7.30a. m / 8 การพบปะดังกล่าว GMT) สิ่งที่ฉันทำก่อน 7amGMT ในการเตรียมการสำหรับลอนดอนเปิด o การคำนวณและสถานที่สำคัญระดับ S / R ใน 15minutes แผนภูมิ o การศึกษาพฤติกรรมของราคาในความสัมพันธ์กับระดับนี้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เส้นแนวโน้มและช่องทางที่ปกติรูปแบบระหว่างวันหยุดพักใหม่และ 7amGMT. (เริ่มต้นตอนเช้า Channel - IEMC) o การตรวจสอบปฏิทินข่าว Forex ของฉัน forexfactory สำหรับข่าวที่จะเกิดขึ้น o สถานที่ซื้อขายทำนายโดยใช้คำสั่งที่ค้างอยู่และเป็นครั้งคราวเพื่อตลาดขึ้นอยู่กับพฤติกรรมของราคาระหว่างวันหยุดพักใหม่และ 7amGMT พฤติกรรมของราคาระหว่างวันหยุดพักใหม่และ 7amGMT: o ในกรณีที่ราคาไม่เปิดในความสัมพันธ์กับบุคคลในวง จำกัด (จุดหมุน) สูงหรือต่ำกว่า? คำตอบนี้ให้เบาะแสแรกที่จะทำให้เกิดอคติค้าสำหรับวันที่ o การตลาดไม่ยิ้มตอนเช้าที่ดีสำหรับการค้ายาววัน? [หากตลาดเปิดขึ้นไปข้างบนพีพีหรือเป็นระยะทางขนาดเล็กออกไปขึ้นไปข้างบน PP, ฉันมองหาโอกาสที่จะไปนานสำหรับวัน.] o ราคาข้างต้นเป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่? o การตลาดไม่ยิ้มตอนเช้าที่ดีสำหรับการค้าสั้นวัน? [หากตลาดเปิดลงมาด้านล่าง PP หรือเป็นระยะทางขนาดเล็กไปลงมาด้านล่าง PP, ฉันมองหาโอกาสที่จะไปสั้นสำหรับวัน.] o เป็นราคาที่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่? o การทำตลาดว่าเปิดหรือ PP ห่างจาก PP? o การตลาดได้เปิดเล็ก ๆ น้อย ๆ ออกไปจากการหมุน ตอนนี้ราคาได้ดึงกลับไปพีพี? o อาจจะยังไม่ได้ดึงกลับมาในระหว่างช่วงเวลานี้อยู่ระหว่างการพิจารณา ราคาอาจจะ pullback PP ในวันต่อมา ตอนนี้คุณสามารถใส่ราคาในช่วงช่อง (IEMC)? ผมพบว่าในช่วงนี้จะยังคงมีอยู่และอาจจะมีการซื้อขาย (Initial เช้ากลยุทธ์ช่องทาง) o มีราคา zigzagged พร้อม PP? วิธีการใหญ่ช่วง? คุณสามารถใส่ช่องมันได้หรือไม่ แผนภูมิข้างต้นเป็น EURUSD แผนภูมิ 15 นาทีแสดงว่าราคาประพฤติจากการ 7amGMT รุ่งสางวันที่ 21 พุธ July2010 Pivot และเมเจอร์ S / R ได้โดยอาศัยอำนาจตามข้อมูลจากวันก่อนหน้านี้รวมถึง: R3 = 1.3184, R2 = 1.3105, R1 = 1.2995, PP = 1.2916, 1.2806 = S1, S2 = 1.2727 S3 = 1.2617 ในขณะที่คุณสามารถมองเห็นเส้นประแสดงถึงเที่ยงคืน / อุษาของวันก่อนหน้า / วันใหม่ 20/21 กรกฎาคม 2010 บรรทัดน้ำแนวตั้งแสดงถึง 7amGMT คือ 7hrs หลังจากรุ่งสางใหม่ คุณสามารถดูพฤติกรรมของราคาระหว่างเวลาเหล่านี้หรือไม่ ราคานี้เป็นราคาในช่องของ 34pips (สีม่วงเป็นสีม่วง) นี้เป็นครั้งแรกในช่วงต้นของฉันช่องเช้า ผมจะแสดงให้เห็นถึงวิธีการที่ฉันค้าช่องทางดังกล่าวภายใต้กลยุทธ์ช่องทางตอนเช้าของฉันเริ่มต้นในหนึ่งในรูปแบบของฉัน ขณะนี้คุณสามารถทำนายด้วยความมั่นใจบางทิศทางของราคาจากที่นี่? นี้เป็นกรณีสำหรับกลยุทธ์การแปรผันของฉัน 1A และฉันจะแสดงให้เห็นว่าการค้านี้ แปรผัน 1A ฉันมีกรณี variation1A เมื่อเป็นในแผนภูมิ 1.0 ตลาดเปิดต่ำกว่าราคาตั้งแต่เช้าของวันใหม่ที่อยู่ในการควบรวมกิจการบางจัดเรียงของถึงชอบ 7amGMT จึงราคากลายเป็นช่องทางซื้อขาย (IEMC) สำหรับกลยุทธ์ของเรา (20pips +) . หากวันใหม่ผ่านไปเป็นผู้สมัครสำหรับ variation1A ผมค้ากลยุทธ์ต่อไปนี้: A. เริ่มต้นเช้ากลยุทธ์ช่องทาง บีกลยุทธ์ Pivot ระดับ 6) ซื้อหยุด ราคารายการ = 1.2924 i. e (1.2916 + 8pips) กำไรเป้าหมาย = 1.2956 i. e (มิดเวย์ b / n PP และ R1) กำไร + = 32pips C. เหมาะสมเมเจอร์ S / R กลยุทธ์ระดับ (ระดับ S1 ในกรณีนี้) 7) หยุดขาย: รายการราคา = 1.2806i. e (S1) กำไรเป้าหมาย = 1.2735 (S2 + 8pips) กำไร + = 71pips ทั้งหมดของธุรกิจการค้าเหล่านี้จะมีผล: กำไรทั้งหมด: (+ 32pips 68pips + + + 102pips 32pips + 71pips) = + 305pips + 42pips จากซื้อหยุด UpperBand IEMC กลยุทธ์และ + 32pips จากซื้อหยุด Pivot ระดับกลยุทธ์ไม่ได้ถูกบันทึกเป็นธุรกิจการค้าเหล่านี้ไม่ได้รับการเรียกไม่มี ในการจัดการเงินสำหรับกลยุทธ์นี้: กับ InstaForex / กับโบรกเกอร์อื่น ๆ 1 ขนาดเล็กมาก = (1pip) = $ 1/1 ขนาดมาตรฐานจำนวนมาก = (1pip) = 10 $ i. e 100 จุด = $ 100 / i. e 100 จุด = $ 1,000 => $ 20 / $ 100 = 0.2 ขนาดมาก etc / => $ 20 / $ 1,000 = 0.02 ฯลฯ ขนาดจำนวนมาก ความน่าจะเป็นของการได้รับความเชื่อมั่นตลาดที่เหมาะสม = 50% สิบ (10) ธุรกิจการค้าอย่างน้อยจะถูกวางไว้ โดยปกติแล้วน่าจะเป็นของการซื้อขายเรียก = 8/10 = 80% ความเสี่ยง / รางวัล No. Win/No. Loss = = 5/3 = 166.67% ฉันเป็นสองเท่าของขนาดมากสำหรับการซื้อขายในทิศทางของความเชื่อมั่นของตลาดสำหรับวันที่ กล่าวว่าสำหรับการซื้อขายใน $ 500, ฉันจะใช้ขนาดจำนวนมาก 0.40 = 2 * (0.20) ใน InstaForex แต่ขนาด 0.04 จำนวนมากในบัญชีมาตรฐานอื่น ๆ ประเภทแพลทฟอร์มโบรคเกอร์ ผมใช้จำนวนมากที่เดียวสำหรับการซื้อขายวางในทิศทางที่ตรงข้ามกับความเชื่อมั่นของตลาดในวันนี้ กล่าวว่าสำหรับ $ 500, ฉันจะใช้ปริมาณ 0.20 ใน InstaForex 0.02 แต่ในบัญชีมาตรฐานอื่น ๆ ประเภทแพลทฟอร์มโบรคเกอร์ ระบบการป้องกันความเสี่ยง Flexi-กิ๊กมาพร้อมกับองศาที่แตกต่างของขนาด TP, dictated โดยผลของระยะทางระหว่างจุดหมุนเพื่อวางแผนในชาร์ต 5 WINS = ฉันพูด 20pips 20pips 20pips 50pips 50pips ที่จะพูดน้อย ฉันจะค้าทุกวันเต็มเวลาครั้งที่สองในรอบสัปดาห์ ผลตอบแทนการลงทุนประจำวัน 13% (จำนวนมากคู่) และ 6% (มากเดี่ยว) ผลตอบแทนการลงทุนรายสัปดาห์ 27% (จำนวนมากคู่) และ 13% (จำนวนมากเดี่ยว) ผลตอบแทนการลงทุนรายเดือน 102% (มากคู่) และ 51% (จำนวนมากเดี่ยว) คุณสามารถปรับเปลี่ยนพารามิเตอร์บางอย่างสำหรับความคาดหวังที่ยอมรับของคุณเอง ระบบนี้มีหลายรูปแบบเพื่อให้ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมของราคาจากการทำลายของวันใหม่ นี่เป็นเพียงหนึ่งรูปแบบ คนที่ตามมาจะเป็นไปตามในไม่ช้า หวังว่าฉันจะได้รับการวิจารณ์ที่ดี