ธนาคาร nifty - ตัวเลือก กลยุทธ์การซื้อขาย




ธนาคาร Nifty - ตัวเลือกกลยุทธ์การซื้อขาย ธนาคาร Nifty - ตัวเลือกกลยุทธ์การซื้อขาย ฉันได้พยายามกลยุทธ์การป้องกันความเสี่ยงในอดีตเกี่ยวกับตัวเลือก Nifty ฉันทำกำไรขนาดใหญ่ในช่วงการเลือกตั้ง 2009 เมื่อ Nifty ตีบนวงจร ฉันยังทำผลขาดทุนจากการป้องกันความเสี่ยงบางอย่างในตัวเลือก Nifty ในช่วงหลายเดือนเมื่อไม่มีการเคลื่อนไหวมาก สิ่งเหล่านี้เป็นเวลาที่ผมยังคงเป็นผู้ประกอบการมือสมัครเล่น ในทางที่อ่อนน้อมถ่อมตนที่ฉันสามารถพูดได้ว่าความรู้ของฉันได้ดีขึ้นในช่วงเวลาที่ผู้ประกอบการและนักลงทุน ธนาคาร Nifty บ่อยกว่าไม่ให้ผันผวนมากกว่า Nifty และอาจจะดีเหมาะสำหรับกลยุทธ์การป้องกันความเสี่ยงตัวเลือก ฉันจะเริ่มพยายามที่มันออกมาใน 12 เดือนข้างหน้าและฉันจะแบ่งปันตำแหน่งของฉันในฟอรั่มนี้ ด้านล่างมีบางสิ่งที่สำคัญที่จะเก็บไว้ในใจ ตัวเลือกพรีเมี่ยม dips สูงสุดในช่วงสุดสัปดาห์ทั้งสองด้าน ป้อนตำแหน่งป้องกันความเสี่ยงใหม่ทุกวันจันทร์และวันศุกร์ที่ทางออกเมื่อใดก็ตามที่คุณรู้สึกว่าเป็นที่ดีที่สุดออก วางจำนวนเงินเท่ากับเงินทั้งสองด้านของการป้องกันความเสี่ยง ขณะที่การซื้อขายใกล้หมดอายุพยายามที่จะรักษาเงินทุนของคุณ หลีกเลี่ยง 2 สัปดาห์สุดท้ายก่อนที่จะหมดอายุจะเป็นในด้านความปลอดภัย อย่าปล่อยให้ตำแหน่งที่หนึ่งด้านนอกเสียจากว่าคุณได้จองทั้งหมดทุนหรือคุณแน่ใจของการเคลื่อนไหว ชมวิดีโอด้านล่างนี้สำหรับตัวเลือกภายในวันกลยุทธ์ธนาคาร Nifty