คัดลอก ผู้ค้า




eToro CopyTrader กลยุทธ์การซื้อขายกำไรปรับปรุง มันถูกไม่กี่เดือนนับตั้งแต่เริ่มต้นการทดลอง copytrader และสิ่งที่มีเทศกาลและสิ่งหนึ่งและอีกส่วนหนึ่งยังไม่ได้รับมีจำนวนมากที่เกิดในแง่ของการเขียน / การดำเนินการอย่างไรเช่นนี้เป็นสิ่งที่ดี Ive นั่งกลับและนอกเหนือจากมองเป็นครั้งคราวในบัญชีของฉันได้ดำเนินการใด ๆ การกระทำเดียวที่ฉันได้นำเข้าร่วมท้าทายผู้ค้าเหตุผลนี้เป็นว่ามันจะนำบัญชีการสาธิตของฉันกลับไป $ 10K และจะได้รับอนุญาตในช่วงการซื้อขายวันหยุดสุดสัปดาห์ที่จะดำเนินการ (พวกเขาจะปิดในช่วงสุดสัปดาห์ถ้าคุณไม่เข้าร่วมท้าทาย หรือไม่การค้าด้วยเงินจริง) และด้านล่างเป็นภาพหน้าจอของบัญชีของฉัน ถ้าคุณเพิ่มยอดเงินในบัญชีเพื่อการลงทุนในปัจจุบันคุณจะได้รับการซื้อขายที่ฉันได้มีฉันที่ผ่านมาสัปดาห์ที่ 7/8 (เพิ่มยอดเงินในบัญชีเพื่อการลงทุนในปัจจุบันจะได้รับเรื่องผลกำไรที่จะมีศักยภาพสำหรับการซื้อขายเปิดในปัจจุบันล้มเหลวของหลักสูตร) กำไรเป็นรอบเครื่องหมายร้อยละสิบ 170 เหรียญในสิ่งที่เป็นคนแรกที่ลงทุน $ 1700 (การลงทุนได้ลดลงเป็นหนึ่งในผู้ค้าอิ่มคัดลอกเอาคู่ของการสูญเสีย smallish ก) เห็นได้ชัดว่าข่าวดีก็คือว่าบัญชีเป็นในส่วนของกำไร แต่ $ 170 กว่าสองเดือนไม่ว่าโลกแตกคืออะไร? หรือมันคืออะไร . ความคิดทั้งหมดของการทดลอง copytrader นี้เพื่อดูว่าห่างไกลฉันจะได้รับกับการลงทุนประมาณ $ 1,700 ซึ่งเป็นเหตุผลที่ผมไม่ได้ใช้เต็มรูปแบบที่มีอยู่ 10K กำไร 10% ในช่วง 8 สัปดาห์จะไม่เลวร้ายไปเลยโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นกลยุทธ์ของฉันได้รับหนึ่งที่มีความเสี่ยงต่ำ (วิธีผมตั้งใจที่จะยึดติดอยู่กับเวลาที่เป็น) แม้ว่านี้ไม่ได้เงินจริงพวกเขามีผลจริงขึ้นอยู่กับการซื้อขายจริงและผมตั้งใจที่จะให้แน่ใจว่ากลยุทธ์ของฉัน / โอบอุ้มจะได้รับการสนับสนุนที่มีประสบการณ์ก่อนที่จะจัดสรรเงินจริงเพื่อการค้า ปัญหาหนึ่งที่ฉันมีอยู่กับการลงทุนระยะยาวที่มีความหมายที่แตกต่างจากผู้ที่เกี่ยวข้องกับการเล่นการพนันในระยะ แต่นี้เป็นเพียงการเล่นภาษา ซื้อขายแลกเปลี่ยนจะมีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับการเช็ดออกถ้าคุณไม่ระวัง แต่เดียวกันสามารถกล่าวว่าส่วนใหญ่ของโอกาสในการลงทุนออกมี ในระยะสั้นขณะที่ก่อนหน้า Id ได้ balked ที่ความคิดของการพิจารณาการซื้อขายการลงทุนเริ่มต้นอิ่มที่จะคิดว่าเรื่องนี้เป็นกรณีที่ไม่ ดังนั้นถ้าเราใช้เวลาในการที่คณะกรรมการไม่ถูกต้องพิสูจน์ความแตกต่างระหว่างการค้าและการลงทุนที่ IMO ผมได้ทำให้การลงทุนที่ดี (แม้จะเสมือนหนึ่งจนถึงปัจจุบัน) ถ้าฉันได้ใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่ 10K ที่มีอยู่มีกำไร 10% จะ 1.7k ที่ได้รับความคุ้มค่าของการบันทึกและเนื้อหาที่ได้รับขั้นตอนในทิศทางที่เหมาะสมสำหรับการทดลองนี้ กลยุทธ์ของฉันวันที่ได้รับการเลือกผู้ประกอบการค้าที่มีเปอร์เซ็นต์ที่ชนะสูงสุด I havent ทดลองยังมีความเสี่ยงกลยุทธ์การซื้อขาย (อิ่มไม่แน่ใจว่าถ้าคุณสามารถเรียกกระบวนการ copytrading กลยุทธ์การซื้อขาย แต่ของแพลตฟอร์มการซื้อขายและเป็นกลยุทธ์เพื่อให้) แต่ฉันจะพยายามตั้งใจที่จะเป็นกลยุทธ์ที่มีความเสี่ยงสูงกับบัญชีอื่นเร็ว ๆ นี้และจะประกาศผลที่นี่ ในขณะเดียวกันถ้าคุณต้องการลอง CopyTrader สำหรับตัวเองให้ตรวจสอบบัญชีการสาธิต กลับ v. soon