การซื้อขาย forex บทความ ปฏิบัติ ปฏิบัติปฏิบัติ




บทความ Forex เทรดดิ้ง การปฏิบัติปฏิบัติปฏิบัติ ดิ๊ก ธ อมป์สัน Forexmentor และคัดลอก; 2008 Forexmentor ตุลาคม 2008 ฉันได้รักเพลงทั้งหมดในชีวิตของฉัน ผมเอาบทเรียนในเปียโนและคลาริเน็ตเป็นเด็กและกีตาร์และไวโอลินเป็นผู้ใหญ่ ฉันไม่เคยจริงๆกลายเป็นนักดนตรีที่ประสบความสำเร็จเพราะผมก็มีความสามารถไม่ แต่ผมมีความสนุกสนาน ผมจำได้ว่า แต่ที่ฉันถูกขอให้ปฏิบัติมาก ฉันไม่ได้ขอให้ปฏิบัติโซนาตาหรือประสานเสียงนั้น สิ่งที่ฉันท้ายที่สุดหวังว่าจะสามารถที่จะทำ ฉันถูกขอให้ปฏิบัติตาชั่ง; หรือการออกกำลังกายนิ้ว; หรือคอร์ด; ชิ้นเล็ก ๆ ของชุดทักษะที่ในที่สุดก็จะถ้าฉันไม่ได้มีความสามารถช่วยให้ผมเล่นโซนาตาหรือประสานเสียง คุณจะรู้ว่าเรื่องราวของการท่องเที่ยวในนิวยอร์กที่ถาม: & ldquo; คุณจะได้รับไปยัง Carnegie Hall & rdquo ;. คำตอบที่แน่นอนคือ: & ldquo; การปฏิบัติปฏิบัติปฏิบัติ & rdquo;. ฉันได้รับความคิดเกี่ยวกับการซื้อขายและสิ่งที่เราทำตามที่เราพยายามที่จะเรียนรู้ที่จะประสบความสำเร็จผู้ประกอบการค้า เราอ่านหนังสือเข้าร่วมการสัมมนา, การสัมมนาผ่านเว็บดูวิดีโอและวัสดุอื่น ๆ บางทีเราจะได้ทำงานร่วมกับผู้ให้คำปรึกษา จากนั้นเราก็เริ่มต้นการซื้อขาย บางทีเราทำในบัญชีการสาธิตหรือการปฏิบัติหรือมีบัญชีมินิขนาดเล็กที่เราไม่เสี่ยงเงินมาก แต่สิ่งที่เราทำคือเรากระโดดและพยายามที่จะเล่นโซนาตา จากประสบการณ์ทางดนตรีของฉันและสิ่งที่ฉันรู้เกี่ยวกับการศึกษาและการฝึกอบรมเพียงเกี่ยวกับกิจกรรมอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นกีฬา, ภาษาอาชีพหรืออาชีพนี้ไม่ได้เป็นวิธีที่ซับซ้อนกิจกรรมจะเรียนรู้ เราควรจะพยายามที่จะเข้าใจการค้าในขนาดเล็กชิ้นแยกกันไม่ออก; ทักษะชุดเล็ก ๆ ที่เราจะได้ฝึกฝนและเรียนรู้ที่เป็นอิสระจากทั้ง แล้วเราควรจะเอามารวมกันในทางที่สร้างในสิ่งที่เรากำลังเรียนรู้จนในที่สุดเรามีวิธีการซื้อขายที่สมบูรณ์ วิธีการที่แตกต่างกันเราพัฒนาและเรียนรู้ทักษะเหล่านั้นและวิธีการต่าง ๆ ที่เราเอามารวมกันอาจจะให้ผลผลิตวิธีการแตกต่างกันสำหรับเราแต่ละคนหนึ่งที่เหมาะกับเราเป็นบุคคลที่ บางทีอาจจะเป็นขั้นตอนของการศึกษาและการฝึกทักษะแต่ละชุดจะอยู่ในตัวเองช่วยให้เราในการค้นพบวิธีการซื้อขายในที่สุดที่ดีที่สุดที่เหมาะกับเรา สิ่งที่ชุดทักษะเล็ก ๆ ที่เราสามารถระบุและการปฏิบัติหรือไม่ ที่นี่ไม่กี่ที่ฉันคิดว่าอาจจะทำงาน: การระบุการสนับสนุนและความต้านทาน; เข้าสู่การค้า; เมื่อจะออกจากการค้า; การอ่านและเข้าใจการเคลื่อนไหวของราคา; การหารูปแบบการกลับ; ปรับออกจากการค้า; ข้างบนลงมาวิเคราะห์ ตามแผนมีวินัย; การรักษากำไรจากการเป็นการสูญเสีย รายการนี​​้เป็นเพียงการตัดครั้งแรก ผมไม่แน่ใจว่าการฝึกซ้อมที่มีความหมายสามารถพัฒนาสำหรับแต่ละเหล่านี้ แต่คุณต้องเริ่มต้นที่ไหนสักแห่งและเท่าที่ฉันรู้ว่านี้เป็นพื้นใหม่ ฉันจะใช้แทงที่ออกกำลังกายในขณะนี้ ฉันจะพยายามที่จะทำให้มันง่ายที่สุดเท่าที่เป็นไปได้และง่ายต่อการประสบความสำเร็จและมีผลที่วัดได้จะทำให้เราสามารถที่จะหาจำนวนความสามารถของเราที่จะเรียนรู้ ตกลงนี่เราไป ป้อนค้ายาวใน EUR / USD 30 นาทีก่อนที่จะใกล้ลอนดอนและปิดการค้าที่ใกล้กรุงลอนดอน ทำให้การค้านี้ทุกวันเป็นเวลา 30 วัน เสียงง่าย? เสียงโง่? บางที การปฏิบัตินี้อะไรและสิ่งที่ปฏิบัตินี้สามารถประสบความสำเร็จ? ดีก็ปฏิบัติวินัยสำหรับสิ่งหนึ่ง มันปฏิบัติดังต่อไปนี้แผน ไม่เคยคิดว่ามันไม่ได้เป็นที่แปลกใหม่หรือแม้กระทั่งอาจจะประสบความสำเร็จในการวางแผน มันเป็นแผนและต่อไปนี้มันไปยังตัวอักษรจะมีระเบียบวินัย สำหรับผู้ค้าใหม่บางอย่างก็อาจจะเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวนี้ได้เกิดขึ้น ไม่ว่ามีค่าใด ๆ มูลค่าใด? ผมคิดอย่างนั้น เมื่อเป็นครั้งสุดท้ายที่คุณทำตามแผนแผนใด ๆ เป็นเวลา 30 วัน? ที่ได้รับการฝึกซ้อมนี้ในตัวของมันเองไม่ได้ลิขิตให้ผลผลิตการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จ ที่ไม่ได้เป็นเป้าหมายของ แต่ช่วยให้เดินหน้าต่อไป สมมติว่าเราทำการค้าเช่นเดียวกับข้างต้น แต่เพิ่มกิจกรรมดังต่อไปนี้ สำหรับ 30 นาทีว่าการค้ามีการใช้งานดูการเคลื่อนไหวของราคาในชาร์ต 5 นาที คุณศึกษามันอย่างระมัดระวังให้ความสนใจกับวิธีการเคลื่อนไหวราคาแตกต่างในวิธีการที่จะเคลื่อนขึ้นลงเมื่อเทียบกับ คุณจะมีหกเทียนจะมองไปที่; เป็นเทียนขึ้นแตกต่างจากเทียนลง? คุณสามารถระบุได้ว่าทำไม? อะไรที่บอก? มีลักษณะอื่น ๆ ที่คุณสังเกตเห็น? จากการศึกษานี้และจากการศึกษาการเคลื่อนไหวของราคาเดียวนี้ตรวจสอบว่าคุณคิดว่าราคาจะเลื่อนขึ้นและทำให้การค้าที่ประสบความสำเร็จของคุณ หากคุณตรวจสอบว่าจะไม่แล้วปิดการค้าทันทีที่คุณให้การกำหนดว่า หากคุณตรวจสอบว่าจะแล้วให้วิ่งการค้าสำหรับเต็ม 30 นาทีและจากนั้นปิดการค้า เก็บบันทึกและดูว่าความสามารถในการอ่านการเคลื่อนไหวของราคาจะดีขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป ถ้าไม่ชนะของคุณควรจะมีขนาดใหญ่กว่าสูญเสียของคุณโดยเฉลี่ย ดังนั้น. คุณคิดว่าการออกกำลังกายการฝึกอบรมนี้จะเป็นประโยชน์? วิธีนี้จะช่วยให้คุณพัฒนาทักษะที่มีประโยชน์? ผมคิดอย่างนั้น ทำความเข้าใจเกี่ยวกับตลาดที่มีความสำคัญ ทำความเข้าใจวิธีการเคลื่อนไหวของราคาเป็นสิ่งสำคัญ ทั้งหมดของครูและพี่เลี้ยงของเราบอกเราจะให้กำไรของเราทำงานและเพื่อลดความสูญเสียของเราสั้น เคยทราบจริงๆสิ่งที่มีส่วนร่วมในการบรรลุทักษะนี้หรือไม่? คุณคิดว่าการฝึกซ้อมครั้งนี้อาจช่วยให้? โดยวิธีการที่ถ้าคุณเอาโอกาสที่จะดูราคาในระหว่างการออกกำลังกายที่แรกข้างต้นรุ่งโรจน์เพื่อคุณ! คุณสามารถดูวิธีที่คุณอาจจะสร้างความคิดนี้หรือไม่? สมมติว่าคุณเปลี่ยนวิธีที่คุณป้อนตลาด รายการขึ้นอยู่กับเวลาที่ผมได้ทำที่นี่สวยเรียบง่าย แต่อาจไม่ถูกต้องมากเกินไปในโลกจริง วิธีการเกี่ยวกับเพียงแค่เปลี่ยนไปขึ้นอยู่กับรายการ pivots ตัวอย่างเช่นคุณอาจต้องการที่จะลองมองที่ตลาดหนึ่งชั่วโมงหลังจากที่เปิดและดูว่าคุณอยู่ในโซนซื้อ (ด้านล่างเดือยกลางทุกวัน) หรือโซนขาย (เหนือกลางหมุนทุกวัน) ถ้าอยู่ในเขตซื้อ, ซื้อ ถ้าอยู่ในเขตขาย, ขาย อีกวิธีหนึ่งที่อาจจะมีการผูกของคุณเข้าสู่สัมผัสของการสนับสนุนในการย้ายลงหรือสัมผัสของระดับความต้านทานในการย้ายขึ้น ทั้งออกกำลังกายเหล่านี้อาจช่วยให้รายการของคุณและให้คุณได้รับประโยชน์เพิ่มของการฝึกการรู้ที่คุณมีเกี่ยวกับการตลาด กิจกรรมการพยายามที่จะสร้างการปฏิบัติการออกกำลังกายในตัวเองอาจจะให้คำแนะนำมากที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อขาย ฉันกำลังจะออกจากที่นี่คน หวังว่าผมมีการปลูกความคิดที่ว่าคุณสามารถผ่าประสบการณ์การค้าเข้าไปในชุดทักษะเล็ก ๆ แล้วสร้างวิธีการของการฝึกทักษะเหล่านี้จะตั้งเป็นอิสระจากกันและเป็นอิสระจากวิธีการซื้อขายหรือระบบโดยรวม เห็นได้ชัดว่าคุณจะต้องการที่จะทำเช่นนี้ในบัญชีการสาธิตหรือดีกว่ายังแพลตฟอร์มโดยใช้โปรแกรมการฝึกอบรม มีไม่กี่เหล่านี้ลอยรอบเช่นที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญที่สามารถเพิ่มใด ๆ แพลตฟอร์ม MT4 (ฟรี) หรือยืนอยู่คนเดียวโปรแกรมที่เรียกว่าโฟ Tester เป็น ป. ล. ถ้าสมาชิกมีความสนใจในกลุ่มผู้ค้า Forex ผู้ใช้ในซีแอตเติพื้นที่โปรดติดต่อเราได้ที่ gartleytraderyahoo