ดู บันทึกการติดตาม ของเรา พิสูจน์ของความสำเร็จ การซื้อขาย !




ดูบันทึกการติดตามของเราพิสูจน์ของความสำเร็จการซื้อขาย! อีทีเอฟและสต็อกกลยุทธ์การซื้อขายของเรามีประวัติศาสตร์อันยาวนานของการค้ากำไรพิสูจน์แล้วว่าการที่เราได้รับการช่วยให้สมาชิกของเราได้รับสมัครของแข็งผลกำไรที่สม่ำเสมอจากการซื้อขายหุ้นแกว่ง ETFs และตั้งแต่ปี 2002 ผลของการหยิบหุ้นของเราและสัญญาณการซื้อขายพูดสำหรับตัวเอง ซึ่งแตกต่างจากหุ้นมากที่สุดและจดหมายข่าวซื้อขาย ETF และบริการที่เราได้รับการเผยแพร่ผลการ ETF หุ้นทุกการค้าแกว่งในแว็กเนอร์ของเราคืนจดหมายข่าวประจำวันตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง บริษัท ในปี 2002 หุ้นการแข่งขันหลายคนยก hype บริการและส่งเสริมการชนะของพวกเขาเพียงหยิบหุ้นในขณะที่สิ่งอำนวยความสะดวกเกี่ยวกับการซื้อขายลืมการสูญเสียของพวกเขา เพราะเห็นว่าเป็นผลประโยชน์ทับซ้อนหรือไม่โปร่งใสเราออกวางเข้าสู่ระบบการค้าในประวัติศาสตร์ของเราสมบูรณ์ของที่ผ่านมา 11 ปีสำหรับความคิดเห็นของคุณ การเก็บรักษาเงินทุนในตลาดหมี แสวงหาผลกำไรจากการซื้อขายแกว่งในตลาดวัวที่บ้าคลั่งอาจจะไม่ยากเพราะส่วนใหญ่ของหุ้นและอีทีเอฟจะมีแนวโน้มที่สูงขึ้นข้างของตลาดในวงกว้าง แต่สิ่งที่แยกจากผู้เชี่ยวชาญมือสมัครเล่นที่มีความสามารถในการยึดมั่นในผลกำไรเหล่านั้นเมื่อตลาดหุ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้อย่างรวดเร็วและมีการเปลี่ยนแปลงทิศทาง โดยรวม, การรวมกันของกลยุทธ์การซื้อขายและระบบการพิสูจน์แล้วว่าระยะเวลาการตลาดของเราถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้สมาชิกสร้างผลกำไรที่สอดคล้องกันในการซื้อขายแบน uptrending นี้ (วัว) ตลาดในขณะที่ปกป้องทุน downtrending (หมี) ตลาด แม้ว่าคุณจะได้รับการยกเว้นชนะอีทีเอฟและสต็อกหยิบและสัญญาณการค้าที่ระบุไว้ในจดหมายข่าวการค้าของเราคืนสมาชิกจำนวนมากรู้สึกการสมัครสมาชิกรายวันแว็กเนอร์ของพวกเขาจ่ายสำหรับตัวเองหลายครั้งกว่าเพียงสำหรับการเข้าถึงรูปแบบจังหวะตลาดเป็นกรรมสิทธิ์ของเราเพียงอย่างเดียว ระบบจับเวลาการตลาดของเราตามกฎ ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้เราออกจากทางอันตรายในช่วงตลาดหมีที่มีความรุนแรงและมีกำไรแม้ผ่าน ETFs ผกผันและ / หรือขายระยะสั้นเป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญพ่อค้ารักษาการสมัครสมาชิกของพวกเขาที่จะให้บริการซื้อขายแกว่งของเรามากกว่าในระยะยาว เมื่อตลาดหุ้นใหญ่ล่มสลายของปี 2008 เกิดขึ้นดัชนีตลาดหุ้นหลักลดลงประมาณ 35% หรือมากกว่า อย่างไรก็ตามสต็อกและอีทีเอฟหยิบของเราก็ยังคงบวกสุทธิในปีนั้นเพราะรูปแบบการกำหนดเวลาของเราอย่างถูกต้องสร้างสัญญาณที่จะไปเป็นเงินสดและ / หรือการคัดเลือกขายสั้น คลิกที่นี่เพื่อดูสถิติสะสมของเราสำหรับทุกแว็กเนอร์ประจำวันอีทีเอฟและเลือกหุ้นตั้งแต่ปี 2002 หมายเหตุเกี่ยวกับการรายงานการซื้อขายแกว่งในบันทึกการเทรดสะสม (ปรับปรุงในตอนท้ายของแต่ละไตรมาส): การค้า Scratch - All อีทีเอฟและการค้าหุ้นหยิบที่ส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลงราคาหุ้นสุทธิน้อยกว่า 1% ขึ้นอยู่กับราคาปิดของเรา (ทั้งการสูญเสียและชนะการซื้อขาย) จะไม่รวมอยู่ในการเข้าสู่ระบบการค้าของเราที่สะสมเพราะการซื้อขายผู้ที่จะถือว่าเป็นรอยขีดข่วน การซื้อขาย โดยไม่รวมทั้งชนะและแพ้การซื้อขายเช่นการเปลี่ยนแปลงของราคาร้อยละขนาดเล็กหนึ่งได้ง่ายขึ้นสามารถให้การวิเคราะห์ที่ถูกต้องของสถ​​ิติประสิทธิภาพที่สำคัญเช่นการชนะของเรา / อัตราส่วนการสูญเสียและเฉลี่ย กำไร / เฉลี่ย อัตราส่วนการสูญเสีย ค่านายหน้า - เห็นได้ชัดว่าผู้ประกอบการทุกคนต้องจ่ายค่านายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์คณะกรรมการเพื่อดำเนินธุรกิจการค้า ในขณะที่ค่าใช้จ่ายดังกล่าวจะไม่คิดในการเข้าสู่ระบบการค้าที่มีการสะสมของสถ​​ิติค่านายหน้าได้กลายเป็นที่ต่ำดังนั้นวันนี้ว่ามันเกือบจะกลายเป็นปัญหาที่ไม่ใช่ ส่วนใหญ่ บริษัท นายหน้าให้ความสำคัญกับวันที่ใช้งานและผู้ค้าแกว่งเสนอราคาที่คณะกรรมการร้อยละ 1 บาทต่อหุ้นหรือน้อยกว่า (ขึ้นอยู่กับปริมาณรายเดือน) หากท่านต้องการคำแนะนำสำหรับ บริษัท หลักทรัพย์ที่ดีที่สุดที่มีคณะกรรมการการค้าที่ต่ำฟีดเครื่องมือการวิเคราะห์ทางเทคนิคที่ดีมีประสิทธิภาพที่สูงของสินค้าคงคลังสำหรับการขายหุ้นระยะสั้นการเข้าถึงโดยตรงประหารชีวิตสั่งซื้อและอื่น ๆ อีกมากมายเพียงแค่เราวางสาย วิธีการซื้อขายผลการปฏิบัติงานที่มีการคำนวณ แต่ละครั้งที่อีทีเอฟหรือสต็อกสัญญาณเลือกจะถูกสร้างขึ้นและให้กับสมาชิกเรามีจุดเริ่มต้นที่แน่นอนของเรา (ราคาทริกเกอร์) และออก (หยุดราคาขาดทุน) นอกจากนี้เรายังให้หุ้นขนาดที่แนะนำของการค้าในอัตราร้อยละของความเสี่ยงเงินทุนสูงสุดต่อการค้า (100%, 50%, 25% และอื่น ๆ ) เมื่อการค้าแกว่งปิดให้บริการในที่สุดเพราะหุ้น / อีทีเอฟฮิตราคาเป้าหมายของเราหรือหยุดราคาการสูญเสียเรารายงานราคาร้อยละกำไรจากหุ้นในจดหมายข่าวในวันถัดไปซึ่งจะมีการเพิ่มในภายหลังที่จะเข้าสู่ระบบการสะสมของสถ​​ิติการค้าที่นี่ในของเรา เว็บไซต์. โปรดทราบว่าผลที่ได้จากการค้าแต่ละคนและทุกที่เป็น บริษัท จดทะเบียนไม่เลือกเพียงแค่ชนะการซื้อขาย นี้จะให้สมาชิกที่มีความโปร่งใสสูงสุด (หายากในการเลือกหุ้นและสัญญาณธุรกิจผู้ให้บริการ) ใช้เงินเท่าไหร่ที่ฉันควรจะมีความเสี่ยงเกี่ยวกับการค้าแต่ละ หลังจากที่คุณเป็นผู้ใช้บริการที่จะให้บริการซื้อขายแกว่งของเรามีความเสี่ยงร้อยละสูงสุดของคุณที่เกิดขึ้นจริงต่อการค้าจะขึ้นอยู่กับค่าพารามิเตอร์ความเสี่ยงส่วนบุคคลของคุณซึ่งจะต้องได้รับการจัดตั้งขึ้นก่อนที่จะซื้อขาย สำหรับผู้ค้าที่มีประสบการณ์ในระดับความเสี่ยงที่ปลอดภัยและโดยทั่วไปคือ 1% ถึง 2% ของผู้ถือหุ้นต่อบัญชีการค้า ผู้ประกอบการค้าใหม่ในขั้นแรกควรจะเสี่ยงไม่เกิน 0.5% จนกว่าพวกเขาจะกลายเป็นความสะดวกสบายมากขึ้นด้วยการจัดการความเสี่ยงและทำตามระบบการซื้อขายของเรา เมื่อกลายเป็นสมาชิกคุณจะได้รับการเข้าถึงไปยังตำแหน่งที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเราเครื่องคิดเลขขนาดเพื่อให้ง่ายต่อการปฏิบัติงานของการกำหนดขนาดที่ถูกต้องร่วมกัน เรามีความอนุรักษ์นิยมในการซื้อขายที่เกิดขึ้นจริงของเราด้วยเงินจริงของบัญชีที่มีการจัดการของเราในขณะที่เราเองมีความเสี่ยงสูงสุด 1% ของผู้ถือหุ้นต่อบัญชีการค้า (ในโปรแกรมบัญชีของเราจัดการ) ในกรณีที่ไม่มีไม่ที่เราเคยแนะนำให้ผู้ประกอบการมีความเสี่ยงมากขึ้นกว่า 3% ของผู้ถือหุ้นต่อบัญชีการค้าเพราะแม้สตริงสั้น ๆ ของการสูญเสียการซื้อขายได้อย่างรวดเร็วอาจก่อให้เกิดหนึ่งไปขุดหลุมที่สำคัญที่จะใช้ในขณะที่การกู้คืนจาก เหนือสิ่งอื่นใดเราเชื่อมั่นในการรักษาความเสี่ยงเงินทุนสูงสุดเหมือนกันสำหรับแต่ละและการค้าทุกโดยไม่คำนึงถึงวิธีการที่ดีการตั้งค่าการค้าบุคคลใด ๆ อาจปรากฏขึ้น ผู้ค้าที่แกว่งสำหรับรั้วเกี่ยวกับการค้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนใดคนหนึ่งไม่สามารถที่จะประสบความสำเร็จในระยะยาว แต่ผู้ประกอบการค้าที่ทำกำไรได้อย่างต่อเนื่องจะประสบความสำเร็จเพราะพวกเขาทำงานอย่างต่อเนื่องขอบคณิตศาสตร์เล็ก ๆ จำนวนมากของธุรกิจการค้า ตระหนักถึงกำไรจากร้อยละหลายในแต่ละเดือนจะดีกว่าการทำ 25% หนึ่งเดือน แต่การสูญเสีย 25% (หรือมากกว่า) ในเดือนต่อมา วิธีการอนุรักษ์นี้คือเหตุผลที่เราได้รับผลกำไรอย่างต่อเนื่องและหยิบหุ้นของเรามีประสิทธิภาพสูงกว่าดัชนีตลาดหุ้นหลักกว้างขอบตั้งแต่ปี 2002 ขอสงวนสิทธิ์ ผลการสมมุตินำเสนอที่นี่ไม่ได้เป็นตัวแทนซื้อขายที่เกิดขึ้นจริง แม้ว่าผลการดำเนินงานและหุ้นขนาดปรากฏในหน้านี้จากรายการที่เกิดขึ้นจริงและราคาที่ออกจากที่ระบุไว้ในจดหมายข่าวการค้าของเรา (ตามราคาที่การดำเนินการจริง) ทั้งหมดข้อมูลประสิทธิภาพการทำงานที่นำเสนอโดย Morpheus เทรดดิ้ง, LLC เป็นสมมุติและเพื่อให้ข้อมูลเท่านั้น ดังนั้นแม้ว่าต่อไปนี้ระบบของเราอย่างสมบูรณ์ผลที่แท้จริงของแต่ละคนอาจแตกต่างกันเนื่องจากปัจจัยการตลาดรวมถึงการขาดสภาพคล่อง, การลื่นไถลและค่าคอมมิชชั่น ผลการดำเนินงานสมมุติมีข้อ จำกัด โดยธรรมชาติเป็นจำนวนมากบางแห่งที่ระบุไว้ด้านล่าง ไม่เป็นผู้แทนจะถูกทำว่าบัญชีใด ๆ ที่จะหรือมีแนวโน้มที่จะบรรลุผลกำไรหรือขาดทุนที่คล้ายกันกับที่แสดง ในความเป็นจริงมีความแตกต่างที่คมชัดบ่อยระหว่างผลการดำเนินงานสมมุติและผลที่แท้จริงประสบความสำเร็จต่อมาโดยโปรแกรมการค้าใด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หนึ่งในข้อ จำกัด ของผลการดำเนินงานสมมุติที่พวกเขามีการจัดทำโดยทั่วไปกับประโยชน์ของการหวน นอกจากนี้การซื้อขายสมมุติไม่ได้เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงทางการเงินและไม่มีการบันทึกการซื้อขายสมมุติสมบูรณ์สามารถบัญชีสำหรับผลกระทบของความเสี่ยงทางการเงินในการซื้อขายที่เกิดขึ้นจริง ตัวอย่างเช่นความสามารถในการทนต่อการสูญเสียหรือเป็นไปตามโปรแกรมซื้อขายโดยเฉพาะอย่างยิ่งทั้งๆที่ของการสูญเสียเป็นจุดซื้อขายวัสดุที่สามารถส่งผลกระทบต่อผลการซื้อขายจริง มีปัจจัยอื่น ๆ อีกมากมายที่เกี่ยวข้องกับการตลาดทั่วไปหรือการดำเนินงานของโปรแกรมการซื้อขายใด ๆ ที่เฉพาะเจาะจงซึ่งไม่สามารถนำมาใช้อย่างเต็มที่สำหรับในการจัดทำผลการดำเนินงานสมมุติและทั้งหมดที่อาจมีผลต่อผลการซื้อขายจริงที่มี ไม่เป็นผู้แทนจะถูกทำว่าบัญชีใด ๆ ที่จะหรือมีแนวโน้มที่จะบรรลุผลกำไรหรือขาดทุนที่คล้ายกับที่รายงาน ในเวลาใดก็ตาม Morpheus เทรดดิ้ง, LLC หรืออาจจะไม่ได้มีตำแหน่งที่เกิดขึ้นจริงในอีทีเอฟและสต็อกที่นำเสนอความคิดของการค้าให้กับสมาชิก เป้าหมายของการบริการของเราสำหรับผู้ประกอบการที่จะเรียนรู้วิธีการอย่างถูกต้องตามระบบการซื้อขายที่มีระเบียบวินัยและการจัดการความเสี่ยงในบัญชีของตนเอง