Xm ใช้ เขตกรุงเทพฯและ กัวลาลัมเปอร์ โดย พายุ




XM ใช้เขตกรุงเทพฯและกัวลาลัมเปอร์โดยพายุ เผยแพร่วันที่ 31 มีนาคม 2015 10:57 GMT XM เป็นเจ้าภาพการจัดสัมมนา 2 ที่ประสบความสำเร็จอย่างหนาแน่นในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ 2 ในเอเชีย หนึ่งในงานสัมมนาที่จัดขึ้นในกรุงเทพฯประเทศไทยเมื่อวันที่ 22 มีนาคมและอื่น ๆ ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ประเทศมาเลเซียเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2015 ดาราหนุ่มที่เพิ่มขึ้น Tradepedia ของ Marios P​​ashardes นำเสนอให้กับผู้เข้าร่วมประชุมในประเทศไทยวิธีการใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคและวิธีการที่ผู้ค้าสามารถดำเนินการซื้อขายที่ดีที่สุดของพวกเขาทุกวัน ในประเทศมาเลเซียให้ลูกค้าของเราได้เรียนรู้การใช้งานของการรวมตัวชี้วัดและวิธีการในการวิเคราะห์การตลาดในกรอบเวลาที่หลาย ๆ สัมมนาเป็นอย่างฟรีสำหรับลูกค้า XM และเรามีความยินดีที่จะเห็นใบหน้าที่เป็นมิตรจำนวนมากเข้าร่วม ทั้งสองวันได้เกินความคาดหมายของเรากับลูกค้า 1070 XM ร่วมงานกับเราในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้บริหารของเราเช่นเดียวกับตัวแทน XM ตื่นเต้นที่จะตอบสนองเพื่อให้หลายท่านที่มาสัมมนาของเราเราขอขอบคุณทุกท่านที่คุณทำให้มันดังกล่าวเป็นโอกาสพิเศษ เอเชียถือเป็นสถานที่พิเศษในหัวใจของเราและเราไม่สามารถรอที่จะจัดกิจกรรมต่อไปในอนาคตอันใกล้ ด้านล่างนี้คุณสามารถมองเห็นภาพของทั้งสองวันในเขตกรุงเทพฯและกัวลาลัมเปอร์