จำกัด ที่กำหนด กลุ่ม การฝึกอบรม




TRAINYOUCAN รับรอง ETDP SETA หมายเลขการรับรองระบบ: ETDP10687 ขณะนี้มีกว่า 14 ปีมีประสบการณ์ในการ "ฝึกเทรนเนอร์" ยังรู้เป็นทักษะการอำนวยความสะดวก, ประเมิน, หัวหน้าผู้ดูแลและไอ้เวร (พัฒนาทักษะ Facilitator) การฝึกอบรมรวมทั้งได้รับการรับรองการฝึกอบรมให้ เราเห็นตัวเองเป็นจำนวน 1 บริษัท ฝึกอบรมเมื่อมันมาถึงการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียง แต่เรามีหลักสูตรที่สาธารณะรายเดือนใน Trainer, ประเมิน, หัวหน้าผู้ดูแลและไอ้เวรในเดอร์ แต่ยังมีช่วงของการรับรองหลักสูตรและระยะสั้นเช่นการบริหารจัดการโครงการ, การเงิน, การจ้างงานทุน, SHE ตัวแทนผู้นำทักษะ Supervisor, บริหารทั่วไป พนักงานต้อนรับ, บริหารการจัดงานและการฝึกอบรมการได้ยินวินัย ฟอรั่มสมาชิกของเราประกอบด้วยมากกว่า 5600 การอภิปรายและแม่เมื่อมันมาถึงเทรนเนอร์เทรนเนอร์, ประเมิน, หัวหน้าผู้ดูแลและการฝึกอบรมรวมทั้งไอ้เวรตอบแบบจำลองสำหรับทุกกิจกรรมในทุกหน่วยมาตรฐานที่นำเสนอ ถูกตัอง! เรามีแหล่งข้อมูลฟรีและการอภิปรายในโปรแกรมเดียวทุกที่นำเสนอ ในการสั่งซื้อเพื่อให้แน่ใจว่าคุณภาพโดยรวมของการเรียนรู้และการประเมินผลในแอฟริกาใต้จะยังคงอยู่ในระดับสูงอย่างต่อเนื่องที่คุณสมบัติแอฟริกาใต้อำนาจ (SAQA) กำหนดให้ทุกหน่วยการเรียนรู้ขององค์กรที่ได้รับการรับรองโดย ETQA ที่เกี่ยวข้อง ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของมาตรฐานขั้นต่ำ barest ของเราและที่สามารถมีส่วนร่วมโดยลูกค้าที่มีอยู่ก่อนหน้านี้และของเราเราเป็นอย่างสอดคล้องกับความต้องการของกฎหมาย เราไม่ได้กระทำการทุจริตและเรามีมูลค่าที่ดีเยี่ยมและการบริการ การฝึกอบรมได้รับการรับรองของผู้ให้บริการผ่านคู่ค้าเครือข่ายของเรา การฝึกอบรมการฝึกอบรมครูผู้สอนการฝึกอบรมการประเมินและการฝึกอบรมผู้ดูแล (สนับสนุนไม่ จำกัด จำนวน) พัฒนาทักษะการฝึกอบรมผู้อำนวยความสะดวก (SDF) ช่วงของโปรแกรมได้รับการรับรองทักษะใน ETDP และ PSETA การสนับสนุนออนไลน์ฟอรั่มที่มีคำตอบรูปแบบสำหรับกิจกรรมสมุดงานท​​ั้งหมด Helpdesk ออนไลน์บรรจุ 7 วันต่อสัปดาห์, Skype, โทรศัพท์และการสนับสนุนทางอีเมล ซื้อได้รับการรับรองหลักสูตรการฝึกอบรม ช่วงของทักษะแข็งและอ่อนหลักสูตรระยะสั้น (ไม่ได้รับการรับรอง) ทั้งภาครัฐและแพคเกจเว็บไซต์หนึ่งเพื่อให้เหมาะกับลูกค้าองค์กรของเรา ช่วงของหลักสูตรออนไลน์ (eLearning) การจ้างงานและการสนับสนุนทุนการฝึกอบรม ทรัพยากรการจ้างงานและการทำงานสำหรับ freelancers SETA ที่ลงทะเบียน ไม่มีการให้คำปรึกษาเพิ่มเติมหรือค่าส่งอีกครั้งสำหรับสมาชิก สัปดาห์การประชุมเชิงปฏิบัติการฟรีในเดอร์บันในวันศุกร์สำหรับความต้องการของคุณทั้งหมด! เงินอุดหนุนการตัดสินใจและโครงการพิเศษ SETA ต่างๆ ตัวเลือกราคา: ON-SITE-ส่วนลด: การกำหนดราคาที่ลดลงที่ "On-Site-สถานที่อบรม" ที่ลูกค้าจัดสถานที่และการจัดเลี้ยง แผนชำระเงิน: เรายังมีแผนการชำระเงินสำหรับบุคคลมากกว่าสามเดือน R1500 บังคับสำหรับเงินฝากจองครั้งแรกที่ต้องชำระก่อนหรือในวันที่ของการเรียนและความสมดุลที่จ่ายในช่วงระยะเวลาสามเดือน ฟอรั่มลดส่วนร่วม: 5% ถึง 20% ผู้เรียนจะได้รับรางวัลระหว่างวันที่ 5% และส่วนลด 20% ทั้งในห้องเรียนและ e-learning สำหรับผลงานในฟอรั่มของเราในการจองห้องพักของคุณต่อไป กลุ่มส่วนลดจอง: เราจำเป็นต้องมีอย่างน้อย 4 ผู้เรียนสำหรับการจองห้องพักกลุ่มรวมทั้งจองนอกสถานที่ ยอมรับ SETA VOUCHERS: เรารับบัตรกำนัล SETA ทั้งหมด - กรุณาติดต่อฝ่ายช่วยเหลือด้านของเราสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม Freelancers: เราเชื่อมต่อการฝึกอบรมที่มีคุณภาพและประเมินกับลูกค้าที่ไม่มีค่าใช้จ่าย คลิกที่นี่หรือที่นี่สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม บริการที่นำเสนอได้รับการรับรอง: เราเป็นผู้ให้บริการกรอบคุณวุฒิแห่งชาติ (NQF) หลักสูตรได้รับการรับรองผ่าน SETAS ที่แตกต่างกันมีขอบเขตในการส่งมอบและประเมินโปรแกรมเหล่านี้ เราให้บริการฐานข้อมูลออนไลน์ที่มีการฝึกอบรมที่มีทักษะและผ่านการรับรองประเมิน, Moderators และพัฒนาทักษะอำนวยความสะดวก (SDF) ในทุกภูมิภาคได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของเราที่จะให้สมาชิกของเรา เราให้การลงทะเบียนและการสนับสนุนกับการใช้งานการลงทะเบียนท่ามกลาง SETAS ต่างๆ เราสามารถที่จะช่วยให้ บริษัท ในการเป็น SETA ได้รับการรับรองโดยการพัฒนา ETD ที่ไม่ซ้ำกันระบบการจัดการคุณภาพผ่านกระบวนการให้คำปรึกษากับ SETAS และผู้เชี่ยวชาญเรื่องภายในนอกเหนือไปจากผู้เชี่ยวชาญที่มาผ่านเครือข่ายแม่ของเรา เราให้บริการและให้ความช่วยเหลือกับความหลากหลายของการปิดการเก็บรักษาวัสดุหลักสูตรการปรับแต่งและการพัฒนากรอบคุณวุฒิแห่งชาติ (NQF) หลักสูตรได้รับการรับรองมาตรฐานการกับหน่วยหรือคุณสมบัติเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้า