การพัฒนา กลยุทธ์การตลาด เนื้อหา




การพัฒนากลยุทธ์การตลาดเนื้อหา ที่ต้องการสร้างกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาหรือไม่? ที่คุณได้มาสถานที่ที่เหมาะสม แต่ก่อนที่เราขุดในมีหนึ่งความแตกต่างที่สำคัญคุณควรเข้าใจ: กลยุทธ์การตลาดที่เนื้อหาไม่ได้เป็นสิ่งเดียวกับกลยุทธ์เนื้อหา ขณะที่ผู้คนมักจะใช้คำเหล่านี้สลับกัน (ซึ่งเป็นที่เข้าใจว่าเป็นสายที่ค่อนข้างเบลอ), โรเบิร์ตโรสอธิบายความแตกต่างในการโพสต์ของเขาวิธีกลยุทธ์และการตลาดเนื้อหาคอนเทนต์ แต่แยกกัน: กลยุทธ์การตลาดเนื้อหา: นักการตลาดเนื้อหาวาดและพัฒนาเรื่องขนาดใหญ่ที่องค์กรบอก พวกเขามุ่งเน้นวิธีการที่จะดึงดูดผู้ชมโดยใช้เนื้อหาที่จะผลักดันพฤติกรรมการทำกำไร กลยุทธ์เนื้อหา: บนมืออื่น ๆ กลยุทธ์เนื้อหาขุดคุ้ยลึกลงไป (ในคำคริสตินา Halvorson ของ) เป็น Wrangler เนื้อหาที่สกอตต์อาเบลกล่าวว่าเนื้อหากลยุทธ์จะช่วยให้คุณจัดการเนื้อหา "การสร้างสิ่งพิมพ์และการกำกับดูแลที่มีประโยชน์เนื้อหาที่ใช้งานได้." เป็นสินทรัพย์ทางธุรกิจ หากคุณกำลังมองหาข้อมูลเกี่ยวกับการสร้างกลยุทธ์การตลาดที่เนื้อหา อ่านต่อ. ผมไม่จำเป็นต้องสร้างกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาหรือไม่? ใช่ ในขณะที่เราได้เรียนรู้ผ่านการวิจัยประจำปีของเรา ไม่เพียง แต่คุณจะต้องกลยุทธ์คุณยังต้องเอกสารนั้น ผู้ที่มีกลยุทธ์การตลาดที่เนื้อหาเอกสาร: ที่อยู่ห่างไกลมีแนวโน้มที่จะคิดว่าตัวเองมีประสิทธิภาพในตลาดเนื้อหา รู้สึกท้าทายอย่างมีนัยสำคัญน้อยกับทุกแง่มุมของการตลาดเนื้อหาทุก โดยทั่วไปคิดว่าตัวเองมีประสิทธิภาพมากขึ้นในส่วนของการใช้กลยุทธ์การตลาดเนื้อหาและช่องทางสื่อสังคมทั้งหมด ก็สามารถที่จะแสดงให้เห็นถึงการใช้จ่ายร้อยละที่สูงขึ้นของงบประมาณการตลาดของพวกเขาในตลาดเนื้อหา สร้างกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาของคุณเอง ดาวน์โหลดสิ่งจำเป็นของเอกสารกลยุทธ์การตลาดเนื้อหา: 36 คำถามที่ตอบ สิ่งที่กลยุทธ์การตลาดเนื้อหาของฉันควรจะรวมถึง? คิดว่ากลยุทธ์การตลาดเนื้อหาร่างของธุรกิจที่สำคัญของคุณและความต้องการของลูกค้าและแผนรายละเอียดสำหรับวิธีที่คุณจะใช้เนื้อหาที่อยู่พวกเขา ในขณะที่ไม่มีการแตกหัก "แม่แบบ" สำหรับการสร้างกลยุทธ์การตลาดเนื้อหา - แต่ละคนจะไม่ซ้ำกันในการดำเนินธุรกิจที่สร้างมัน - มีห้าองค์ประกอบที่พวกเขาโดยทั่วไปรวมถึง: กรณีศึกษาทางธุรกิจสำหรับการสร้างนวัตกรรมด้วยการตลาดเนื้อหา: โดยการสื่อสารเหตุผลของคุณสำหรับการสร้างเนื้อหาความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องและวิสัยทัศน์ของสิ่งที่ประสบความสำเร็จจะมีลักษณะเช่นคุณมีมากมีแนวโน้มที่จะได้รับการสนับสนุนจากผู้บริหารสำหรับกลยุทธ์ของคุณ - และที่จะได้รับอนุญาตให้ทำ ความผิดพลาดที่นี่และมีที่คุณคิดออกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ เรียนรู้เพิ่มเติม: รับชุดเริ่มต้นที่สำคัญของเรา: การเรียนรู้การสนทนาซื้อในตลาดเนื้อหา แผนธุรกิจของคุณสำหรับการตลาดเนื้อหานี้ครอบคลุมถึงเป้าหมายที่คุณมีสำหรับโปรแกรมเนื้อหาของคุณค่าที่ไม่ซ้ำกันคุณกำลังมองหาที่จะให้ผ่านเนื้อหาของคุณและรายละเอียดของรูปแบบธุรกิจของคุณ นอกจากนี้ยังควรร่างอุปสรรคและโอกาสที่คุณอาจพบในขณะที่คุณดำเนินการตามแผนของคุณ เรียนรู้เพิ่มเติม: รับความช่วยเหลือที่กำหนดตลาดเนื้อหาเหมาะกับในแผนการตลาดของคุณ บุคลิกของผู้ชมและแผนที่เนื้อหาของคุณ: นี่คือที่ที่คุณอธิบายผู้ชมที่เฉพาะเจาะจงสำหรับคนที่คุณจะสร้างเนื้อหาสิ่งที่ต้องการของพวกเขาและสิ่งรอบการมีส่วนร่วมของเนื้อหาของพวกเขาอาจจะมีลักษณะ นอกจากนี้คุณยังอาจต้องการที่จะแผนที่ออกเนื้อหาที่คุณสามารถให้ผู้ซื้อของพวกเขาตลอดการเดินทางเพื่อที่จะย้ายพวกเขาใกล้ชิดกับเป้าหมายของพวกเขา เรียนรู้เพิ่มเติม: ได้รับการมองในเชิงลึกที่วิธีการสร้างและการใช้งานของผู้ซื้อ B2B บุคลิก นอกจากนี้คุณยังสามารถทำตามคำแนะนำห้าขั้นตอนในการทำแผนที่เนื้อหาของคุณ เรื่องราวของแบรนด์ของคุณ: ที่นี่คุณลักษณะการตลาดเนื้อหาของคุณในแง่ของสิ่งที่คิดและข้อความที่คุณต้องการที่จะสื่อสารวิธีข้อความเหล่านั้นแตกต่างจากการแข่งขันและวิธีการที่คุณจะเห็นภูมิทัศน์การพัฒนาเมื่อคุณได้ร่วมกันให้กับผู้ชมของคุณ เรียนรู้เพิ่มเติม: ค้นพบหัวใจของเรื่องตราสินค้าของคุณที่มีคำถามเหล่านี้หก แผนช่องของคุณ: นี้ควรรวมถึงแพลตฟอร์มที่คุณจะใช้ในการบอกเล่าเรื่องราวของคุณ สิ่งที่คุณต้องการกระบวนการและมีวัตถุประสงค์สำหรับแต่ละคน; และวิธีที่คุณจะเชื่อมต่อพวกเขาเพื่อให้พวกเขาสร้างการสนทนาแบรนด์เหนียว เรียนรู้เพิ่มเติม: สำหรับข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมและคำแนะนำให้ดูที่วิธีการสร้างสื่อสังคมเข้ากับกระบวนการการตลาดเนื้อหาของคุณ อย่าได้มีเวลาในการสร้างกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาที่สมบูรณ์? ลองดูที่วิธีที่คุณสามารถลดความซับซ้อนของกระบวนการที่มีแผนหนึ่งหน้า ฉันจำเป็นต้องใช้กลยุทธ์การตลาดเนื้อหาของเรากับทีมอื่น ๆ / หน่วยงานใน บริษัท ของฉัน? ใดก็ตามเราพบว่าเป็นประโยชน์ต่อการให้ทุกคนในองค์กรของท่านเข้ากับกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาของคุณ - แม้ผู้ที่อาจจะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงในการตลาดเนื้อหา นี่เป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งในองค์กรขนาดใหญ่ที่จะสามารถช่วยให้ทีม siled ในหน้าเดียวกันลดความพยายามที่ซ้ำกันและให้แน่ใจว่าทุกคนจะทำงานไปสู่​​เป้าหมายเนื้อหาเดียวกัน แต่กลยุทธ์การแบ่งปันเอกสารของคุณเป็นวิธีที่ดีสำหรับธุรกิจที่เพิ่งเริ่มออกกับการตลาดเนื้อหาสำหรับทีมเนื้อหาที่ต้องพึ่งพาผู้เชี่ยวชาญเรื่องภายในหรือภายนอกหรือสำหรับ บริษัท ที่ outsource การเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างเนื้อหาและขั้นตอนการกระจายใด ๆ แน่นอนว่าวิธีการที่คุณสื่อสารกลยุทธ์ของคุณขึ้นอยู่กับโครงสร้างและวัฒนธรรมขององค์กรของคุณ ในบางกรณีก็อาจจะเหมาะสมในการแบ่งปันเอกสารฉบับเต็มของคุณ ในกรณีอื่น ๆ ก็อาจทำให้รู้สึกมากขึ้นในการสร้างบทสรุปที่กำหนดเป้​​าหมายสำหรับผู้มีส่วนได้เสียบางอย่าง (เช่นผู้บริหารไม่ว่างหรือหน่วยงานภายนอก) ขึ้นอยู่กับวิธีการกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาของคุณจะส่งผลกระทบต่อบทบาทของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งกระบวนการและวัตถุประสงค์ ในระยะสั้นให้พิจารณานี้: วิธีที่คุณสามารถใช้หลักการของการตลาดเนื้อหาที่จะขายการตลาดเนื้อหาทั่วทั้งองค์กรของคุณ? คนที่ทำอะไรเกี่ยวกับการดูแลมากที่สุด? นี้จะช่วยให้คุณตรวจสอบว่าชิ้นส่วนของกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาของคุณมีความเหมาะสมมากที่สุดที่จะมีส่วนร่วมกับทีมงานของแต่ละคน บ่อยแค่ไหนควรปรับปรุงกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาของฉันได้อย่างไร บางส่วนของกลยุทธ์ของคุณควรอยู่สม่ำเสมอแม้ในขณะที่โปรแกรมการตลาดเนื้อหาของคุณเติบโตและวิวัฒนาการ - คือเป้าหมายภารกิจและธุรกิจของคุณ ในความเป็นจริงทั้งสองเรื่องนี้เป็นกุญแจสำคัญเพื่อให้คุณอาจต้องการที่จะนำพวกเขาในบันทึกที่โพสต์เพื่อให้คุณสามารถให้พวกเขาในมุมมองเมื่อใดก็ตามที่คุณกำลังทำงานในเนื้อหาของคุณ (ยกตัวอย่างเช่นที่ CMI เราใช้พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของเกณฑ์การยอมรับของเราสำหรับทุกการส่งเนื้อหาของกองบรรณาธิการที่เราได้รับ.) แต่ด้านอื่น ๆ ของกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาของคุณมีแนวโน้มที่จะได้รับประโยชน์จากการถูกตรวจสอบและปรับปรุงเป็นระยะ ๆ เพื่อให้มั่นใจว่าโปรแกรมการตลาดเนื้อหาของคุณยังคงอยู่ในเป้าหมายพิจารณาทบทวนกลยุทธ์ช่องทางของคุณหัวข้อหลักและกระบวนการทีมงานเป็นประจำทุกปี - หรือบ่อยขึ้นถ้าคุณเป็นเพียงการเริ่มต้น ให้ทันกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการพัฒนากลยุทธ์การตลาดเนื้อหาและการดำเนินการตามแผนของคุณ สมัครสมาชิกสถาบันการตลาดเนื้อหาและได้รับการเข้าถึงโดยตรงกับเครื่องมือใหม่ล่าสุดเทคนิคและข้อมูลเชิงลึก เข้าร่วมกว่า 140,000 ทำเนียบคุณ!