แผน ฝึกอบรมประจำปี แม่แบบ excel




TBC สละสิทธิ์ นอกจากนี้โปรดพิมพ์แบบฟอร์มการขอผ่อนผันประกอบและแฟกซ์มาที่ 630-365-4210 หรือส่งจดหมายไปที่: TrainingBible ฝึก 1429 ซีตันถนน Elburn, IL 60119 รับทราบนักกีฬาของความเสี่ยงการเปิดตัวของความรับผิดและข้อตกลงผมเข้าใจว่ารับทราบความเสี่ยงนี้ข่าวของความรับผิดและข้อตกลงมีผลบังคับใช้ TrainingBible ฝึกโค้ชของโค้ชร่วมพนักงานผู้จัดการสมาชิกในเครือที่ปรึกษาสุภาพบุรุษและ traineres (ต่อไปนี้ ว่า "ภาคีการปล่อยตัว") และฉันสมัครใจเข้าสู่ข้อตกลงนี้ ฉันกำลังใช้ในการเข้าร่วมโปรแกรมการฝึกอบรมกีฬา TrainingBible ฝึกและกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง (รวมเรียกว่า "การฝึกอบรม") เป็นตระหนักว่าการฝึกอบรมมีความเสี่ยง ฉันยอมรับความเสี่ยงของการมีส่วนร่วมในการฝึกอบรมถึงแม้ว่าพวกเขาจะสร้างขึ้นโดยประมาทหรือความประมาทของพรรคที่ออกจำหน่ายหรือคนอื่น ความเสี่ยงของการฝึกอบรมรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เพียงความเสี่ยงของการปั่นจักรยานในประตูหรือบนถนนและทางหลวงเปิดการจราจรวิ่งบนถนนเส้นทางหรือลู่วิ่ง, ว่ายน้ำในสระว่ายน้ำหรือเปิดน้ำทะเลสาบมหาสมุทรหรือหน่วยงานอื่น ๆ ของน้ำ ไตรกีฬาทวิกีฬา, การออกแรงทางกายภาพการฝึกอบรมและการแข่งขันในกลุ่มคนจำนวนมากซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อการตกติดต่อหรือการบาดเจ็บอื่น ๆ และความเสี่ยงอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมการออกกำลังกายที่รุนแรง ผมเข้าใจความเสี่ยงเหล่านี้มีอยู่ว่าพวกเขาอยู่นอกเหนือการควบคุมของการฝึก TrainingBible และพนักงาน บริษัท ในเครือและ / หรือโค้ชและผมสมัครใจยอมรับและถือว่าความเสี่ยงเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของการฝึกอบรมก็จะดำเนินการ ความเสี่ยงที่จะมีคำอธิบายเพิ่มเติมในรายชื่อประกอบการที่เป็นไปได้เกี่ยวกับอันตราย ฉันรู้ว่ามีความเสี่ยงอื่น ๆ ด้วยที่ไม่ได้จดทะเบียนและฉันสมัครใจยอมรับพวกเขามากเกินไป ฉันอย่างปล่อยปล่อยและสละสิทธิเรียกร้องใด ๆ ที่ฉันอาจจะมีในขณะนี้หรือในอนาคตกับภาคีปล่อยตัวแม้ว่าการเรียกร้องดังกล่าวจะขึ้นอยู่กับความประมาทหรือความประมาทของพรรคที่ออกจำหน่ายหรือใคร ("เรียกร้อง" ที่ใช้ในเอกสารฉบับนี้ หมายความว่าและหนี้สินทั้งหมดเรียกร้องความต้องการดำเนินการตามกฎหมายและสิทธิของการดำเนินการสำหรับความเสียหายที่เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตที่เกี่ยวข้องกับหรือในทางใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการมีส่วนร่วมในการฝึกอบรมของฉันที่ฉันหรือทายาทหรือผู้แทนส่วนตัวของฉัน จะทำให้ ฉันตกลงที่จะไม่ฟ้องบุคคลหรือกิจการที่ปล่อยออกมาสำหรับการเรียกร้องแม้ว่าการเรียกร้องเกิดขึ้นจากความประมาทหรือความประมาทเลินเล่อของบุคคลที่ปล่อยออกมาหรือคนอื่น ฉันยินยอมที่จะป้องกัน (จ่ายค่าชดเชยความสูญเสีย) และถือ HARMELSS แต่ละบุคคลที่ปล่อยออกมาจากการสูญเสียหรือความรับผิด (รวมถึงความเหมาะสมใด ๆ ทนายความค่าธรรมเนียมพวกเขาอาจมี) แก้ต่างข้อร้องเรียนใด ๆ ที่ทำโดยผมหรือใครก็ตามที่ฉันทำให้การเรียกร้องในนามของฉันแม้ว่า อ้างถูกกล่าวหาหรือ DID เป็นผลมาจากความประมาทหรือความประมาทของบุคคลที่ออกหรือใครก็ตามที่ฉัน understant ว่าด้วยการลงนามด้านล่างนี้ผมให้สิทธิตามกฏหมายบางอย่างและปล่อยบุคคลหรือกิจการที่ปล่อยออก FRIM รับผิดตามบทบัญญัติของข้อตกลงนี้ ฉัน ACKNOLEDGE ว่าผมสมัครใจให้ขึ้นสิทธิเหล่านั้นและสมัครใจ AM ประกอบภาระผูกพันชดใช้ค่าเสียหายไว้ในข้อนี้ ผมทราบว่ามีภาระผูกพันที่ไม่มีบุคคลใดมาให้ฉันกับการดูแลทางการแพทย์ในระหว่างการฝึกอบรม หากการดูแลทางการแพทย์ที่มีการแสดงให้ฉันฉันยินยอมที่จะดูแลว่าถ้าผมไม่สามารถที่จะให้ความยินยอมของฉันด้วยเหตุผลใดก็ตามในเวลาว่าการดูแลมีการแสดง ผมทราบว่าจะแนะนำให้ปรึกษาแพทย์ก่อนที่จะมีส่วนร่วมในการฝึกอบรม ถ้าผมได้ปรึกษาแพทย์ฉันได้นำคำแนะนำของแพทย์ ผมให้สิทธิ์ของฉันที่จะ TrainingBible การฝึกสอนและการโอนและรับใบอนุญาตในการที่จะใช้ประโยชน์จากการถ่ายภาพใด ๆ ภาพเคลื่อนไหว, วิดีโอเทปบันทึกและการอ้างอิงอื่น ๆ หรือบันทึกการฝึกอบรมซึ่งอาจแสดงให้เห็นถึงการบันทึกหรือดูกับผมเพื่อวัตถุประสงค์ใด ๆ รวมทั้งในเชิงพาณิชย์ ใช้โดยการฝึก TrainingBible สปอนเซอร์ของโค้ชและเพื่อนร่วมงานของพวกเขาได้รับใบอนุญาต ผมเข้าใจว่าโค้ช TrainingBible, ผู้ช่วยโค้ชสมาชิก, ฝึกอบรมตัวแทนและ บริษัท ในเครืออื่น ๆ ที่ไม่แพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพและไม่ได้มีการฝึกอบรมทางการแพทย์และจะไม่เหมาะสมที่จะให้คำแนะนำทางการแพทย์หรือการให้คำปรึกษา ผมเห็นด้วยที่จะปรึกษาแพทย์ของตัวเองในการเชื่อมต่อกับความเจ็บปวดใด ๆ โรคการบาดเจ็บเจ็บป่วยปฏิกิริยาหรือสภาพร่างกายหรือทางการแพทย์อื่น ๆ ที่อาจจะเกี่ยวข้องกับการฝึกอบรมและฉันเฉพาะปล่อยค้างไว้ไม่เป็นอันตรายภาคีเปิดตัวจากความรับผิดใด ๆ และทั้งหมด ค่าใช้จ่ายค่าใช้จ่ายหรือภาระผูกพันในการเชื่อมต่อกับการบาดเจ็บทางกายภาพเช่นใด ๆ หรือปัญหา ผมเห็นด้วยที่จะปฏิบัติตามกฎของการฝึก TrainingBible ในใด ๆ ของค่ายฝึกของมัน ผมยอมรับว่าถ้าผมละเมิดใด ๆ ของกฎเหล่านี้ก็อาจจะถูกลบออกจากค่ายฝึกอบรมและได้รับอนุญาตสำหรับผมที่จะมีส่วนร่วมในการฝึกอบรมค่ายอาจจะถอนตัวออกโดยตัวแทนของ TrainingBible ฝึก คนอื่นอาจจะละเมิดกฎของค่ายเพิ่มความเสี่ยงของการมีส่วนร่วม ไม่มีการรับประกันได้รับการทำกับฉันเกี่ยวกับการฝึกอบรม ผมตั้งใจว่าการกระทำเช่นนี้เป็นเอกสารสมมติฐานที่กว้างและครอบคลุมมากที่สุดของความเสี่ยงการสละสิทธิ์ปล่อยรับผิดข้อตกลงที่จะไม่ฟ้องและการชดใช้ค่าเสียหายตามที่ได้รับอนุญาตตามกฎหมายของรัฐอิลลินอยส์ หากมีส่วนใดของมันถือเป็นที่ไม่ถูกต้องผมยอมรับว่าส่วนที่เหลือของมันจะยังคงมีผลบังคับใช้เต็มรูปแบบและมีผลบังคับใช้ เอกพจน์ของคำนามและคำสรรพนามในเอกสารฉบับนี้รวมถึงพหูพจน์และพหูพจน์รวมถึงเอกพจน์ ผมเห็นว่าข้อตกลงนี้ถูกสร้างขึ้นในชิคาโกรัฐอิลลินอยส์และกฎหมายของรัฐอิลลินอยส์ที่จะควบคุมการตีความและการบังคับใช้ หากผู้เข้าร่วมที่อยู่ภายใต้อายุ 18 ปีผู้ปกครองเห็นด้วยกับงบต่อไปนี้: ในฐานะที่เป็นผู้ปกครองของผู้เข้าร่วมที่ฉันอนุญาตให้เด็กที่จะเข้าร่วม ผมยังเข้าร่วมในงบและข้อตกลงที่ทำโดยผู้เข้าร่วมในเอกสารฉบับนี้ ผมเห็นว่าในการเข้าร่วมการแข่งขันหรือทุกคนที่ทำหน้าที่ในนามของเขาหรือเธอควรจะทำให้การเรียกร้องใด ๆ ผมจะให้ความคุ้มครองที่ระบุไว้ในวรรค 3 ผู้เข้าร่วม - พิมพ์ชื่อ ______________________________________________________________ ผู้เข้าร่วม - ลายเซ็น _________________________________________________ วันที่ ___________ ผู้ปกครองของผู้เข้าร่วม - พิมพ์ชื่อ ______________________________________________________ (จำเป็นหากผู้เข้าร่วมคืออายุต่ำกว่า 18 ปี) ผู้ปกครองของผู้เข้าร่วม - ลายเซ็น _________________________________________ วันที่ ___________ (จำเป็นหากผู้เข้าร่วมคืออายุต่ำกว่า 18 ปี) ฉุกเฉินชื่อผู้ติดต่อ: ___________________________________ โทรศัพท์ ____________________ รายชื่อของอันตรายที่เป็นไปได้ ต่อไปนี้เป็นรายชื่อบางส่วนของอันตรายที่มักจะเกี่ยวข้องกับการฝึกอบรมไตรกีฬาทวิกีฬาแข่งจักรยาน, วิ่ง, ว่ายน้ำ, เล่นสกีข้ามประเทศและอื่น ๆ ที่เหตุการณ์ความอดทนเช่น: ฟอลส์ส่งผลให้กระดูกหักเคล็ดขัดยอกสายพันธุ์ contusions และอุปกรณ์ ความเสียหาย ชนกับนักกีฬาคนอื่น ๆ หรือยานพาหนะบนท้องถนนหรือเส้นทาง จมน้ำในช่วงน้ำว่ายน้ำเปิด อานแผลผื่นเป้าคอและปวดหลังและอาการชามือที่เกี่ยวข้องกับการขี่จักรยาน tendonitis Bursitis และสายพันธุ์ของกล้ามเนื้อและ / หรือน้ำตาและจุดที่เรียก การติดเชื้อทางเดินหายใจส่วนบนที่เกี่ยวข้องกับการฝึกอบรมการโหลดหนัก หัวใจวายหัวใจและอาการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ปัญหาระบบทางเดินอาหารเช่นท้องเสียท้อ​​งผูก (เนื่องจากปัญหาการขาดน้ำ) เลือดในปัสสาวะหรือปัญหาพยายามที่จะปัสสาวะคีโตนสูงหรือระดับโปรตีน ชาย: ชาอวัยวะเพศชายต่อมลูกหมาก, ลูกอัณฑะบวมและความอ่อนแอจากการปั่นจักรยาน ผู้หญิง: ความเจ็บปวดจากแรงเสียดทานหัวนมบวมปากช่องคลอดขาหนีบและมีผื่นหน้าอกและการติดเชื้อยีสต์ โรคโลหิตจางอ่อนเพลียนอนหลับยากลำบากและการสัมผัสกับมลพิษน้ำหนักลดปัญหาระบบภูมิคุ้มกันเนื่องจากการฟื้นตัวที่ไ​​ม่เหมาะสมและความต้องการทางโภชนาการ ภาวะซึมเศร้าหลังเป้าหมายของการแข่งขันดังต่อไปนี้ "A" ของการแข่งขันสำหรับฤดูกาล ปฏิกิริยาที่คลอรีนติดเชื้อที่หูเป็นไปได้ผิวแห้งมากเกินไป (ที่เลวร้ายยิ่งในสภาพอากาศที่เย็น), การเปลี่ยนแปลงในสีผมและการติดเชื้อจมูก จังหวะความร้อนแผดเผาอุณหภูมิกัดน้ำค้างแข็งหรือเงื่อนไขอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการฝึกอบรมกลางแจ้งหรือในสภาพอากาศที่รุนแรง